Tìm hiểu về các chứng nhận hữu cơ uy tín quốc tế (Phần 3)


Tiếp tục loạt bài "Tìm hiểu về các chứng nhận hữu cơ uy tín quốc tế " và cũng là phần cuối, chúng ta sẽ điểm qua những chứng nhận thông dụng còn lại. 

Mở đầu bài hôm nay sẽ là một chứng nhận nổi tiếng đến từ Đức

11. Demeter - Đức


Demeter là một chứng nhận có thể nói là nổi tiếng và cực kỳ uy tín trong lĩnh vực hữu cơ, à không, phải dùng đúng từ là trong lĩnh vực nông nghiệp sinh thái bền vững. 

Đây là một chứng nhận do hiệp hội Demeter - hiệp hội lâu đời nhất tại Đức kể từ năm 1924 thành lập và phát triển, và nó vượt xa các quy định và tiêu chuẩn hữu cơ do liên minh Châu Âu ban hành.

Tại Đức ngày nay, có hơn 1.500 nông dân với gần 82.000 ha đang tham gia vào nông nghiệp sinh thái. Demeter eV cũng sở hữu khoảng 330 nhà sản xuất và nhà xử lý chế biến, cũng như các đối tác thương mại bán buôn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, còn có hơn 500 cửa hàng đối tác của Demeter ở Đức tham gia vào hệ thống. 

Điểm đặc biệt của Demeter eV là hiệp hội luôn lắng nghe và cho phép người tiêu dùng đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của hiệp hội.

Link tham khảo: https://www.demeter.de/

12. Soil Association Organic - Vương quốc Anh
Soil Association Organic là cơ quan chứng nhận hữu cơ hàng đầu của Vương quốc Anh, chứng nhận hơn 70% thị trường hữu cơ đang phát triển, bao gồm mọi thứ từ thực phẩm, đồ uống, đến hàng dệt và các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe hữu cơ.

Soil Association Organic còn có trách nhiệm xác nhận hơn 3.500 trang trại và các doanh nghiệp hữu cơ trên toàn thế giới.

Link tham khảo: https://www.soilassociation.org/

13. Canada Organic Regime - Canada
Bất kỳ sản phẩm nông nghiệp nào được dán nhãn hữu cơ (bao gồm thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi và hạt giống) tại Canada đều được Cơ quan kiểm định thực phẩm Canada (CFIA) quy định theo các tiêu chuẩn hữu cơ gọi là Canada Organic Regime. Mục đích của việc quy định này nhằm điều chỉnh tất cả các bên liên quan đến việc chứng nhận sản phẩm hữu cơ nông nghiệp.

Link tham khảo: http://www.inspection.gc.ca/food/organic-products/eng/1300139461200/1300140373901

14. BioGro - New Zealand

BioGro là chứng nhận lớn nhất và nổi tiếng nhất của New Zealand về sản phẩm hữu cơ.

BioGro thuộc sở hữu của Soil & Health Association là tổ chức thành viên lớn nhất hỗ trợ thực phẩm hữu cơ và nông nghiệp ở New Zealand và là một trong những tổ chức hữu cơ lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1941.

Chứng nhận BioGro được công nhận uy tín toàn cầu. Điều này có nghĩa là các nhà sản xuất New Zealand có thể tiếp cận thị trường quốc tế và khai thác nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với sản phẩm hữu cơ.

Link tham khảo: https://www.biogro.co.nz/

15. MAFRA Korea Organic

MAFRA Korea Organic là một chứng nhận hữu cơ do Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc ban hành.

Logo chứng nhận xanh mới đã được đơn giản hóa để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và chứng minh đây là sản phẩm nông nghiệp an toàn, được chứng nhận trên toàn quốc.

Link tham khảo: http://www.enviagro.go.kr/portal/content/html/info/signintro.jsp

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã đi qua được 15 chứng nhận hữu cơ thông dụng, còn rất rất nhiều các chứng nhận khác nên khi được người bán giới thiệu cũng như chính bản thân khi cầm trên tay sản phẩm, các bạn nên tìm hiểu kỹ trên các website quốc gia cấp chứng nhận để đảm bảo độ chính xác và được cập nhật.

Thân chúc cho các gia đình luôn chọn và dùng các sản phẩm hữu cơ tốt nhất.

Nhận xét

  1. Bosch là thương hiệu đến từ Đức của các sản phẩm như: Máy hút mùi, máy rửa bát,....Các sản phẩm của Bosch có thể có xuất xứ từ các nước như: Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Trung Quốc,....Tuy nhiên đó chỉ là những nhà sản xuất nhập khẩu hoàn toàn các linh kiện từ Đức và lắp ráp tại nước đó. Các mẫu Bếp từ đôi vùng nấu được sản xuất tại Trung Quốc, còn bếp 3 đến 4 vùng nấu sẽ được sản xuất tại Tây Ban Nha. Bếp từ Bosch ppi82560ms được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.
    Công nghệ điều khiển DirectSelect với 17 mức gia nhiệt: Chức năng này giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và vô cùng hiệu quả, giúp những người nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng.
    +) Khóa an toàn trẻ em: Đối với tính năng này, những gia đình có con trẻ hay quậy phá, nghịch ngợm sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề hiếu động của bé nữa. Chức năng này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
    +) Tự tắt khi không sử dụng hoặc nhiệt dư: Bếp sẽ tự động nhận diện và tắt bếp khi không sử dụng và khi nhiệt độ của bếp quá cao.
    +)Hiển thị nhiệt dư: Với chức năng này bếp sẽ nhận biết mức độ nhiệt khi nhiệt độ quá cao cho người sử dụng để người nấu nhận ra và không chạm phải vùng nấu đang nóng, tránh bị bỏng.
    +) An toàn khi tràn - Tự nhận diện nồi chảo: Bếp chỉ hoạt động khi nhận diện được có nồi hay chảo nấu đặt trên mặt bếp cho hiệu quả tiết kiệm điện cao.
    Bếp từ Bosch ppi82560ms, một sản phẩm luôn mang lại những tiện ích tối ưu cho người sử dụng, tập đoàn Bosch luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng nhằm tạo dựng lòng tin vững chãi trong lòng các vị khách của mình.
    Từ khi du nhập vào Việt Nam, bếp từ Bosch luôn là thương hiệu được ưa chuộng nhiều nhất và được những người sử dụng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Không chỉ có Bosch ppi82560ms mà còn rất nhiều sản phẩm khác của Bosch đều rất hiện đại, thông minh và vô cùng tiện ích.
    Với thiết kế tinh tế, thanh lịch, hiện đại mang đến cho gia đình bạn không gian bếp thêm phần sang trọng, tiện nghi, an toàn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, lau chùi mặt bếp.
    Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc về bếp từ Bosch

    Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc về bếp từ
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865 - Facebook: www.facebook.com/bep365
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Trong thị trường đầy biến động, bếp từ Chefs nằm trong TOP những thiết bị đáng mua nhất trong những năm gần đây. Vậy làm thế nào để mua bếp từ Chefs nhập khẩu, chính hãng, giá rẻ. Thế giới Bếp Nhập Khẩu tri ân khách hàng giảm giá 25% so với giá gốc trên nhiều mã sản phẩm

    Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
    - Bếp từ đôi
    - Bếp từ ba vùng nấu
    - Bếp từ 4 vùng nấu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hành trình tìm thực phẩm hữu cơ

Muốn con sống tốt, cha mẹ phải là tấm gương